CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG
Quý khách được phép trả hàng (nếu không ưng ý) trong vòng 72h sau khi nhận được sản phẩm và phải bồi thường 30% giá trị sản phẩm và phí vận chuyển nếu phát sinh
Quý khách được phép trả hàng (Nếu hàng lỗi, không đúng mẫu mã) sau khi nhận được sản phẩm (thời gian trả hàng tối đa 72h)
Lưu ý: Phí vận chuyển sản phẩm sẽ do quý khách thanh toán theo mức giá các bên vận chuyển quy định
1. Điều kiện trả hàng
- Còn phiếu xuất kho kiêm bảo hành.
- Hàng hoá còn nguyên vẹn nguyên seal
- Hộp sản phẩm còn nguyên vẹn không bị móp méo, rách nát.
- Sản phẩm không bị trầy xước, vỡ hay va đập mạnh.
- Sản phẩm chưa được sử dụng.
- Còn nguyên quà tặng quà khuyến mãi đi kèm (nếu có).
2. Cách thức trả hàng
- Quý khách vui lòng cung cấp mã đơn hàng hoặc phiếu xuất kho kiêm bảo hành.
- Quý khách có thể trực tiếp mang sản phẩm và phiếu xuất kho kiêm bảo hành tới TOMTOC VIỆT NAM để làm thủ tục trả hàng.
- Nếu quý khách ở xa có thể gửi sản phẩm + hoá đơn kiêm phiếu bảo hành tới TOMTOC VIỆT NAM bằng đường chuyển phát (Viettel, GHN, GHTK, J&T, EMS, DHL…)
- Khi nhập được hàng TOMTOC VIỆT NAM sẽ tiến hành thanh toán ngay cho quý khách bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản theo số TK do quý khách cung cấp.
Lưu ý: – Phí vận chuyển quý khách sẽ phải tự thanh toán cho các bên vận chuyển theo mức giá họ đề ra (Không ưng ý với sản phẩm)
– Phí vận chuyển quý khách sẽ được miễn phí vận chuyển (Sản phẩm lỗi, không đúng mẫu mã)
Thông tin nhận trả hàng:
- TOMTOC VIỆT NAM
- Điện thoại: 0988939830
- Email: tomtocvietnam@gmail.com
- Địa chỉ: 59/6Z, Đ. Tiền Lân 13, Bà Điểm, Hóc Môn, Hồ Chí Minh
3. Cách thức hoàn tiền
Khi nhận được hàng TOMTOC VIỆT NAM sẽ tiến hàng thanh toán cho quý khách ngay lập tức bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản theo số TK do quý khách cung cấp
Lưu ý:
- TOMTOC VIỆT NAM sẽ trừ 30% phí bồi thường sản phẩm (Khách không ưng ý với sản phẩm)
- TOMTOC VIỆT NAM hoàn 100% tiền hàng (Nếu sản phẩm lỗi, không đúng mẫu mã)